Sense and Sensibility

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịchKhu vực:Âu MỹNăm:1995Đạo diễn:Ang LeeDIỄN VIÊN:Emma ThompsonAlan RickmanKate WinsletHugh GrantJames FleetTrạng thái:HD

THÔNG TIN PHIM :Phim Online Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của Jane Austen về chị em nhà Dashwood, Elinor nhạy
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

Phim Online Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển của Jane Austen về chị em nhà Dashwood, Elinor nhạy cảm và Marianne nồng nàn, những người có cơ hội kết hôn dường như bị tiêu diệt bởi sự mất mát tài sản đột ngột của gia đình họ. Khi Henry Dashwood đột ngột qua đời, tài sản của ông phải được chuyển giao theo luật cho con trai ông từ cuộc hôn nhân đầu tiên, John và vợ Fanny. Nhưng những hoàn cảnh này khiến người vợ hiện tại của ông Dashwood và các cô con gái Elinor, Marianne và Margaret không có nhà ở và chỉ có đủ tiền để sinh sống. Khi Elinor và Marianne đấu tranh để tìm kiếm sự thỏa mãn lãng mạn trong một xã hội bị ám ảnh bởi địa vị xã hội và tài chính, họ phải học cách kết hợp lý trí với sự nhạy cảm trong cách đối xử với cả tiền bạc và đàn ông.

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 Phimtape - Phim Lẻ Mới Vietsub - Xem Phim Online HD(dominoqq68.com)

Đầu trang