Cái Chết Của Bạch Tuyết

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩnKhu vực:Hàn QuốcNăm:2024Đạo diễn:변영주DIỄN VIÊN:변요한고준고보결김보라배종옥권해효Lee Ga-sub공정환김미경안내상Trạng thái:Toàn tập

THÔNG TIN PHIM :Xem Phim Lẻ mới Câu chuyện mở ra với những điều bí ẩn xảy đến với Go Jeong U (Byun Yo Han) khi anh
  • Máy xem phim
SX

THÔNG TIN PHIM

Xem Phim Lẻ mới Câu chuyện mở ra với những điều bí ẩn xảy đến với Go Jeong U (Byun Yo Han) khi anh đang là một học sinh trung học và phải chịu án tù vì tội sát hại 2 cô bạn nữ cùng lớp. Thực tế thì Jeong U cũng không nhớ được những gì đã xảy ra, và cũng không chắc chắn liệu mình có làm gì liên quan đến vụ án kia không. Sau 10 năm chịu án, Go Jeong U muốn bắt đầu cuộc sống mới, nhưng rất nhiều điều kỳ lạ đã xảy ra, anh muốn đi khỏi quê hương mình những chẳng hiểu vì những lý do gì mà mãi chẳng đi nổi. Thời điểm đó, No Sang Cheol (Go Joon) - một thám tử tài ba, chẳng may gặp nhiều sự cố từ cuộc sống và bị giáng chức xuống đồn cảnh sát địa phương. Tại đây, anh cùng Jeong U lật lại vụ án 10 năm trước, quyết tâm đưa sự thật ra ánh sáng.

Có thể bạn sẽ thích

Bình luận của người dùng

 Đang tải

Phim truyền hình hay mới nhất, phim hay mới nhất, phim phụ đề Việt được cập nhật hàng ngày,phim Trung Quốc hay nhất,phim Hàn Quốc hay nhất,phim Âu Mỹ hay nhất,phim Anh hay nhất,phim vietsub hay nhất.

Copyright © 2024 Phimtape - Phim Lẻ Mới Vietsub - Xem Phim Online HD(dominoqq68.com)

Đầu trang